🔒 Closed Ano apn na mabilis smart kickstart sim

Status
Not open for further replies.

chainz123

Leecher
Sorry newbie lang po. anu APN ang mabilis sa kickstart sim. malaki kasi ping ng online games ko. salamat po sa sasagot.
 
try nyo po din possible nasa area po yan --check/experiment po niyo kung anong malakas na signal sa mga network tapos compare mo kung sino pinakamababa/mataas na ping
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rod29makuliti

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top