🔒 Closed Galante si tnt ngayon

Status
Not open for further replies.
Pag naging nadalandan to kaka ok sa lahat ng thread iwan ko nalang. Palagi ko to nakikita sa mga thread puro "ok" at "wow" ang inispam 😅
 
Aq din kanina pa 10am pag mah share ka ng data open hotspot mo tas open bluettot sa bluetooth mo share kasi pg sa hotspot mo lng wala net ung kokonek sau share ko lng olongapo city ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 552
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hanna24

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top