🔒 Closed How to bypass surfmax 800mb. need tut

Status
Not open for further replies.
sabi nila basta bago yung sim wala capping sa surmax basta hindi pa ubos yung free mb data ng new sim. yan proven and tested na

ang tanong ko naman kung sa retailer sim gagamitin si surfmax may capping ba? salamat sa sasagot:) kabibiki ko lang ng retailer sim yung smart ka partner wala na dun yung unlisurf surmax nalang
 
Hindi ata nababy pass to.. pati ata ung unlisurf me capping na ata? ndi na nga ako nakaka pag laro sa bahay ng dota kasi bigla na lang nawawala ung internet ko
 
mag flexi nalang kayo kung gusto nyong unli at walang red tide,
for sure walang red tide proven at tested kahit ilang movies at software ang idownload nyo walang red tide.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 5K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
peklat

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,364
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top