❓ Help UnliFam 1099

Status
Not open for further replies.
May mga instances ba na mabagal yung browsing mo sa ibang website lods?
Saken kasi ambagal magload nung Cαиνα, ᑕᕼᗩTGᑭT saka minsan itong phcorner. 😆
Oo lods. Pero depende sa signal yan eh.
Kasi pag ginamit ko sa caloocan, may times na bumabagal.
Pag sa laguna ko naman ginamit mabilis lang magload yung sites at maganda din ang streaming
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cyborgg84

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top