๐Ÿ”’ Closed Black Desert Mobile Prime Code

Status
Not open for further replies.
Di po ako ganun kataas boss, 23k lang yung main ko haha
Mabilis na ngayon mag pataas ng cp dati aabotin ng more than a year sa 30k haha bibilis pa ang progress mo pag ma unlock mo lahat ng mode like sa fairy, ator etc. Need lang talaga magbabad ng Mahabang oras para lumakas f2p lang ako walang pang top up haha
 
Mabilis na ngayon mag pataas ng cp dati aabotin ng more than a year sa 30k haha bibilis pa ang progress mo pag ma unlock mo lahat ng mode like sa fairy, ator etc. Need lang talaga magbabad ng Mahabang oras para lumakas f2p lang ako walang pang top up haha
Ilan na cp mo boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 80
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Juxatopose03

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,416
Total visitors
3,644

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top