Publishers Discussion Tambayan: Pastepeso,Adsterra, AdSénsé and etc.

Share nyo naman yung earnings nyo ngayon pang motivate lang. HAHAHA
wala na lods.. mag 1month nku sa P20/day simula nung na spam mga link ko sa adsterra at na delete lahat ng reels ko..hahaha prang tinatamad na ako mag post, pero tiwala parin ako.. bka sakali..
 

About this Thread

  • 233
    Replies
  • 12K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
j1nwoo06

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top