🔒 Closed (update)deleted

Status
Not open for further replies.
yung pinost ninyo po na screen shot yun lng po ba setting sencia na po baguhan lang. saka po wla naba setting si http hehehe baka po my kasama pwede po ba mahingi.

yung pinost ninyo po na screen shot yun lng po ba setting sencia na po baguhan lang. saka po wla naba setting si http hehehe baka po my kasama pwede po ba mahingi.
 
yung pinost ninyo po na screen shot yun lng po ba setting sencia na po baguhan lang. saka po wla naba setting si http hehehe baka po my kasama pwede po ba mahingi.

yung pinost ninyo po na screen shot yun lng po ba setting sencia na po baguhan lang. saka po wla naba setting si http hehehe baka po my kasama pwede po ba mahingi.
yun lang boss
 
Sakin mas ok injector kahit may expiratuon siya, kasi sa psphone hirap ako mak@konect kahit tama naman ang setting ayaw padi kasi k@ya injector nalang ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 5K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Fdarknet69

Online now

Members online
752
Guests online
2,504
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top