🔒 Closed No SIM card detected/No Service

Status
Not open for further replies.

rawrviinz21

Journeyman
Blocked na po ba tong sim ko? Kanina umaga gamit ko pa siya pang Internet then pag lipat ko from modem to phone naging no signal na siya. Sinubukan ko ibalik sa modem yung sim pero no signal paren.

Di naman ako gumamit ng VPN kasi may Unli Data 349 pa na naka reg and wala namang notice na ma b-block. Salamat sa sasagot
 
Possible sim damage

Pwede mo itawag sa CS yan, kapag nakausap mo sila pwede mong sabihin na ginawa mo na lahat ng possible na troubleshooting, ask them if ano status ng sim mo sa system nila, if okay pa kasi need mo magpa sim replacement sa malapit na Smart service center
 
Possible sim damage

Pwede mo itawag sa CS yan, kapag nakausap mo sila pwede mong sabihin na ginawa mo na lahat ng possible na troubleshooting, ask them if ano status ng sim mo sa system nila, if okay pa kasi need mo magpa sim replacement sa malapit na Smart service center
Pwede yung ganyan? Curios ako kung ano magiging itsura ng replacement sim, kung may naka marka paba sa likuran na number ng sim
 
Pwede yung ganyan? Curios ako kung ano magiging itsura ng replacement sim, kung may naka marka paba sa likuran na number ng sim
Ire-retain yung number mo, you need to fill up yung form na ibibigay nila, isusurender yung may problemang sim sa kanila, hitsura? Same lang din, may serial pero walang naka indicate na sim number

Both prepaid and postpaid sim nakapagpapalit na ako kasi hind na madetect yung sim in any devices
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,253
Total visitors
3,364

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top