🔒 Closed Tanong lang po about epro

Status
Not open for further replies.

amsocute666

Enthusiast
bat halos epro na file ay hindi ma kikita ang file anu po ba dapat gawin mas maganda kasi ang epro kadi auto connect pag na dc hindi gaya ng injector..sana po may sumagot o kaya ni loloko lang tayo ng iba hinde pala tama yung file nila
 
panong hindi nakikita pagka inimport ba sa app? kung yung older version ng epro gamit mo hindi niya yan recognized. kung sa file manager baka lang hindi successful yung pagkaka dl mo..check mo rin dl folder mo san located..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 676
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
amsocute666

Online now

Members online
724
Guests online
2,616
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top