🔒 Closed Tanong lang po about epro

Status
Not open for further replies.

amsocute666

Enthusiast
bat halos epro na file ay hindi ma kikita ang file anu po ba dapat gawin mas maganda kasi ang epro kadi auto connect pag na dc hindi gaya ng injector..sana po may sumagot o kaya ni loloko lang tayo ng iba hinde pala tama yung file nila
 
panong hindi nakikita pagka inimport ba sa app? kung yung older version ng epro gamit mo hindi niya yan recognized. kung sa file manager baka lang hindi successful yung pagkaka dl mo..check mo rin dl folder mo san located..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 677
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
amsocute666

Online now

Members online
938
Guests online
2,750
Total visitors
3,688

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top