🔒 Closed Dahil bigo si globibo dahil sa pag upgrade napapabaya.an nya mga ip's leecher pasok .

Status
Not open for further replies.
na aawa na akuh sa mga leecher

para sa mga leecher na hindi makapag freenet.. ito ehi para sa enyu

import ehi to injector
tapos ma import..
connect.
pag hindi magconnect?
on off data lang para makapasok at maka connect

lifetime ehi na yan ha?
isa lang muna..
nasa attachment
open ssh na yan kayu na bahala
kung my account kayu
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 8K
    Views
  • 109
    Participants
Last reply from:
night26

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top