Yown....nice.enjoy lodi....ok na idol tyView attachment 2551069
baka meron ka po pang cp? pasabit din poYown....nice.enjoy lodi....
idol pwede ulit kumonek? nag reinstall kasi akoYown....nice.enjoy lodi....
pwede na po?Mamaya mga 8 or 9pm.....
Nagreferesh po master yung code here po s6jkfvDropcode ka....ano tv mo?
Wait
Done na pa ss kung nakaconnectNagreferesh po master yung code here po s6jkfv