🔒 Closed OJT for ECE

Status
Not open for further replies.
Curious lang ako, anong meaning nung ECE? belong sa Government siya dba?
Pwede po sa government pero Electronics Engineering po talaga sya pero dati pong name ng course ay Electronics and Communication Engineering tinanggal lang po ang comms sa pangalan pero under parin po saamin
 
Pwede po sa government pero Electronics Engineering po talaga sya pero dati pong name ng course ay Electronics and Communication Engineering tinanggal lang po ang comms sa pangalan pero under parin po saamin
Ah ganun ba sge, Salamat, guess ko kasi related siya sa technology din haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 880
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ukiyo

Online now

Members online
923
Guests online
1,569
Total visitors
2,492

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top