naunahan kana lodsAyaw naman lods
Hahha pero nakita ko na yung comment nya na yan bago ko i try and pumasok naman. Baka mali ng copy paste ng password si sir. PayamanBoynaunahan kana lods

kaya nga sya nauna nag react e kala ko sya na nauna hahaHahha pero nakita ko na yung comment nya na yan bago ko i try and pumasok naman. Baka mali ng copy paste ng password si sir. PayamanBoy![]()
termux to paps? same lang ba sa juicessh pag login?
Saan ka gumawa ng vps Torky ?
Oo boss termux.termux to paps? same lang ba sa juicessh pag login?
ssh root@<ip address>. Pero sa termux hindi na sesave yung password. Pero kapag private key pwede sa ~/.ssh