🔒 Closed Love or Career?And why?

Status
Not open for further replies.
Love,.
Para pag nagutom kami, kakain kami ng Love.
Pag wala kami matuluyan, titira kami sa Love.
Pag na ospital, magbabayad ako ng Love.

Love love kita sa lababu ehh hehe ✌️🤪
 
Same pwede mo naman pagsabayin yan may love life ka habang ini aim mo goals mo sa buhay mas ganado ka kapag may inspirasyon ka habang tinutupad mo yung pangarap mo sa buhay
 
Career. We can live without love but not without money. And also, you can get some diff kinds of love naman, like from family, friends and yourself.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
v2clone

Online now

Members online
1,508
Guests online
2,644
Total visitors
4,152

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top