🔒 Closed Converge Or Gfiber

Status
Not open for further replies.
depende kasi yan din sa lugar, dito sa amin maganda ang GFIBER pero sa ibang lugar pangit daw mahina or minsan wala daw silang net. CONVERGE naman pangit sa amin kaya nag palit ako. hirap pa macontact CSR nila. pero sa ibang lugar ang ganda connection nila lalo na ung PING ni converge tlagang consistent sa 2 or 3 ms..

mag ask ka po muna jan sana sa lugar niyo lods. ung mga kakilala mo jan. survey ka muna. para atleast may idea ka jan if what maganda na ISP.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tearsofaclown

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,054
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top