🔒 Closed Sa nueva ecija my nka pag pagana n poh bah default

Status
Not open for further replies.
Journeyman ka na Pala bossing, pero pasaway ka parin.. Ayusin naten yung pag ka composed ng mga messages o kaya balikan muna naten rules at parang me nakaligtaan Tayo.
 
At Isa pa kun Di Ko nakakalimutan bawal din yata mga post o reply sa thread na walang ka kwenta kwenta gaya ng mga single word lang haha..
Pero baka mali ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 660
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
husky

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top