🔒 Closed Ang pagbabalik ni globibo

Status
Not open for further replies.
Connected po aq pero with promo po sa TM, sa no load q po na globe ayaw po eh, pero ok lng po, malaking tulong po ito master Big Thanks po sayo :)
 
Tanong lang mga boss ang default ehi nyu ba ay nagagamit nyu ng heavy downloading kahit 300mb lang? Kasi sakin cdc after ng 25mb file download ehh madalas nawawala connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Piper

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,612
Total visitors
4,940

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top