🔒 Closed About po sa magic chess

Status
Not open for further replies.
kahit di ka naka pick depende pa din yan kung ano mga hero mo sa planning stage. ako nga di ako nag pipik hahahah, kung gusto ko gunners yun lang prio ko. tignan mo din yung percentage ng possibility na paglabas ng hero na yun. makikita mo yun sa kulay. pa level 6 ka commander saka ka mag refresh ng shop. pero depende pa idn sa diskarte mo.
 
kahit di ka naka pick depende pa din yan kung ano mga hero mo sa planning stage. ako nga di ako nag pipik hahahah, kung gusto ko gunners yun lang prio ko. tignan mo din yung percentage ng possibility na paglabas ng hero na yun. makikita mo yun sa kulay. pa level 6 ka commander saka ka mag refresh ng shop. pero depende pa idn sa diskarte mo.
Naka pick napo ako sa planning example gunner mensan kasi ang tagal lumabas ng mga gunner na hero lods tapos yung mga elements na pag pick na walang pang gunner.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 358
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,247
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top