🔒 Closed Multi ssh account in one ehi(update)

Status
Not open for further replies.
tingin ko wala po ito effect. kasi iisa lang din server at iisa parin ang ip mo kasi isang cp lang..

but thanks for the thread parin..
keep sharing ^^

Agree ako dito..iisang server lang kaya malabo mag effect. Kung multi-server baka pwede pa. But good for you ts kung may effect sa'yo.
 
Parang mangyayari nyan,bawas dc at back up sa expiration.mejo magulo ah,sige suportahan natin,baka may hokage moves tayong madiskubre
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
lukasenzo

Online now

Members online
1,052
Guests online
1,474
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top