🔒 Closed Tanong sa mga may pisowifi and expert sa network

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
Meron po akong pisowifi with tplink EAP110 na setup , then gusto kong mag create ng another ssid para gamitin nmin pang extend para may wifi sa kabilang bahay ,
may multiple ssid capability ang tplink eap110 then gusto ko sana may ssid na PisoWifi(open network) then PrivateWifi(with password) pano ko ma seset yung network portal para sa pisowifi? or pwde ba tong plan ko?
 
sir di po un pwde kasi nka vlan/usb to lan ka sa board ng pisowifi mo. ang magandang gawin mo bigyan mo nlng sila ng voucher 365days tpos un upspeed at downspeed taasan mo ganun lng best solution
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 600
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KidRenz

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top