🔒 Closed Can't access other sites

Status
Not open for further replies.
Hello po, I'm currently using Converge internet pero recently, hindi ko na maaccess yung ibang sites like reddit, tiktok, microsoft, comic book and others. Kapag mobile data gamit ko eh okay naman, nag oopen sya. Nakakafrustrate kasi mabilis nga internet pero napakalimited naman ng access sa mga sites. salamat po

Screenshot 2023-03-07 102121.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 952
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
taiga15

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,055
Total visitors
2,628

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top