🔒 Closed My old smart mybro (pero globe ang ip)

Status
Not open for further replies.
Magandang araw po sa lahat!
Baka po may maka tulong saking problem?

Meron po akong MyBro na Modem na nabili before, meron pong internet ng 3&1/2 months, pero ngayon wala na, wala na daw pong binebentang I.P. para doon, meaning to say wala ng support ang nagbenta sakin, tinatanong ko po xa kung may pagkukunan, sabi nya wala na, iba na raw binebenta nya, yung imba sim ang tawag...... nanghihinyanag po ako sa nabili ko na MyBro, baka meron po kayong alam (I.P./tips/tricks) na pdeng pakinabang sa MyBro ko.
salamat and more power!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 779
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Alecks

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,302
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top