❓ Help Eproxy and ovpn

Status
Not open for further replies.

Fuxionz

Fanatic
Hindi ko alam hindi ko maintndhan ang pagkaka explain nila, dinownload ko na mga files nila pero ayaw naman gumana, kaya i give up na sa pag experiment kaya willing to pay nalang [MESSAGE DELETED]
 
no need to pay boss.. you just need a super tiyagang pag aaral ng mga tutorial dito dahil isang mali lang or isang numero mawala.. di mo na mapapagana yan.. screen shot mo boss mga log.. then ipakita mo dito sa thread mo..
 
no need to pay boss.. you just need a super tiyagang pag aaral ng mga tutorial dito dahil isang mali lang or isang numero mawala.. di mo na mapapagana yan.. screen shot mo boss mga log.. then ipakita mo dito sa thread mo..

Wala namang pong log yang eproxy kung meron man yun mga config lang. .. Mga naka .text

Hnd lng talaga klaro yung tutorial nila sir. Kht sequence of image nalang sana mga 3 days ko ng pinag aaralan since nagpost cla but sadly until now d ko mapagana, yung naiisip ko nga mgdual boot nalang ako ng marsmallow sa laptop ko sir tapos install ng mga vpn.. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 789
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Fuxionz

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top