🔒 Closed Bihira lang mag dc

Status
Not open for further replies.

asananay

Forum Veteran
Ishare ko lang tong VPN HANDLER ko na ginagamit ko matagala kasi siya mag DC kaya ang dapat magandang gawin niyo ilagay niyo ang pinaka dabest niyong settings sa handler at tsaka nga pala walang pag pipilian na server sa app na to...

Feedback kung working sa inyo....

TNT SIM TESTED!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 850
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
migs05

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top