🔒 Closed Try this slow dns + APN setup 7days

Status
Not open for further replies.
no block man yan o hindi wag mung gamitin ang personal sim mu....alam mu naman ngayon pabago bago ang smart....bibiglain ka na lang...kahit nga hindi gumagamit ng vpn nabablock yan pa kaya na gamit natin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
fahad6

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top