🔒 Closed New fast ehi ni zooyork™verse edition

Status
Not open for further replies.
Hi sir. Thank you sa pagshare. Question po pala ano pong magandang apn gamitin dito? Mabagal po kasi eh at alam kong lte naman ung area dito. Maraming salamat idol.
 
Kahit kasi connected na hnd po ako maka connect sa ÿôutubê. Meaning default ng carrier diba sir? Ung apn name is : internet?
Try mong mag import ng ibang ehi tol. Pag komonek at wala tlga .. Baka cp muna my prob try mudin reboot mo muna cp mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 189
    Replies
  • 11K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
yannoh

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top