🔒 Closed May problema ba si GOMO ngayon nag da drop ang cignal sakin eh

Status
Not open for further replies.

friendlyface

Honorary Poster
Kagabi pa guys nag da drop cignal ng GOMO namin mindsnao area sa inyo din ba sana may pumansin para alam kong sa Globe talaga ang problema onsa sim ko.
 
gumawa ako ng account para magsabi na dito sa Davao area hindi parin ako maka-access sa gomo internet since March 3, 2023. sinubukan ko na lahat ng troubleshooting kahit magpalit ng mga APN settings wala parin internet access sa mobile data. pero meron naman internet access yung Globe ko na SIM. siguro sa gomo na ang problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-James

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top