👨‍🏫 Tutorial DLUPLOAD IS NOW OFFERING AS LOW AS 1$ PWEDI KANA AGAD MAKA CASH OUT - PWEDI MO DIN ITO GAWING SOURCE OF INCOME SA STARLIGHT ML OR UNLI NET MO MONTHLY

MICCHA ELA

Forum Master
AS LOW AS 1$ SA DLUPLOAD ACCOUNT MO PWEDI MO NA AGAD TO MA E WITHDRAW SAN KAPA ? WALANG IBANG PPD SITES NA MAKAKA WITHDRAW AGAD AS LOW AS 1$ ONLY !!

CREATE YOUR ACCOUNT HERE TO START EARNING AT MAKA CASHOUT NA AGAD AS LOW AS 1$ ↙️↙️


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

-ito talaga ang masasabi kung LEGIT na passive income at walang scam walang puhunan di ka mangangamba if ma loloko ka kase 1$ lang pwedi kana mag withdraw or mag cash out agad dito no need na iponin earnings mo pero nasa sayo yun at ni peso walang kukuhanin sa bulsa mo gagawa kalang ng account tapos sisipagan mo lang di mo mamamalayan nakaka earn at kumikita kana pala ng pera kesa sa panay scroll lang tayo sa FB tapos ung net natin na unli is sayang diba edi mag post kanalang kikita kapa

-yung iba nmn dito sila kumukuha ng pang STARLIGHT NILA SA ML or pang UNLIDATA nila na 699 or 399 MONTHLY at yung iba is pang extra income like pang redhorse or pang topup nila sa games like cod ML at marami pang iba ano ba gagawin? popost kalang dito sa phc basta follow lang ng rules tapos kumikita kana dba sounds great ?? so bago ka kumita gawa ka muna ng account syempre nasa taas ung updated link ng dlupload goodluck 👆

FLEX KO MUNA MY CURRENT AND PREVIOUS EARNINGS KO NA FROM 48$ TO 118$ DI PAKO ACTIVE NYAN AH ONE VIDEO LANG MINSAN NILALAPAG KO DITO EVERY 2 TO 3 DAYS 😘

IMG_20230305_095401.jpg
IMG_20221218_005944.jpg
Screenshot_2023-03-05-09-54-12-208_com.brave.browser.jpg
Screenshot_2023-03-05-09-54-19-785_com.brave.browser.jpg
IMG_20230305_095847.jpg
IMG_20230305_095904.jpg

ITO NAMAN YUNG LEGIT NA NAG PAPAY SILA AS LOW AS 1$

IMG_20230305_095812.jpg

THE ADVANTAGES OF USING DLUPLOAD ↙️


1. Pwedi mo e set ang automatic withdrawal na 1$ sa dlupload account mo means pag na reach nya na ang 1$ automatic itong mag cacashout ng 1$ para mabayaran ka agad ni dlupload jan plang di kana talo kase 1$ palang may kita kana withdraw agad ni peso wala ka nilabas kumita kapa
2. DOLLARS ($) ang makukuha mo dito hindi peso or di PHP means dollars so pag ni convert mo may 53php kana agad sa 1$ nayun edi e imbak mo or iponin gang sa tumaas palitan ng peso to dolyar sample: pag nag 60php na ang 1$ edi mas malaki income mo dba
3. Walang expirations sa files na inapload mo means continues ang earnings natin yung iba kasing ppd sites 30days lang deleted na ang iyong mga files na ni upload means ang earnings di na mag grogrow kahit nga expired na try mo sa iba at e ekumpara mo so dito kahit tumanda kapa jan buhay padin ang link mo means kahit saang lupalop man ang link mo mapunta ang link mo ay mag gegenerate padin ng earnings kahot tulog ka diba astig
4. They will pay you as low as 1$ if you request your withdrawal earnings as is babayaran nila ito
5. No annoying pop-up ads na di tulad sa iba napakandaming ads halos di mo na makita kung asan na ang link na kukunin mo which is pabor sa mag dodownload pra di nmn sila mahirapan
6. Friendly web ui interface na di lilitohin ang mga downloaders kung saan ba dapat ang pipindutin or baka pabalik balik lang
7. FAST DOWNLOAD SPEED i guarantee you
8. SAFEST LINKS with high encryption security for the safety of downloaders that no one else has kahit ekumpara mo sa ibang ppd na ma häçk or mag ka virus ka dito safe na safe yan
9. No 30 seconds waiting time to download which is napakaganda pra di din mainip ang downloaders mo
10. No need to disable ad-blocker para lang ma download kase ung ibang ppd need pa e disable which is napaka hassle
11. No need to turn off vpn para lang ma download
12. Counted ang same ip na ginamit sa pag download ng files mo thru dlupload twice means dalawang beses mag rerecord as earnings ang same ip na nag download sa files mo sa ibang ppd kase which is lang
13. Mas higher na cpm ng country dito like philippines means malaki na kita ung iba kase 1000 downloads mo 2$ lang bigay dito 5$ na sa iba nman 4 to 3$ lang so don kana sa mataas ang bayan at lalaki payan if mataas CPM mo
14. Dito pwedi mo e set yung ads na gusto mo para sa downloaders mo like NO ADS pwedi yan para direct link at may bayad padin yan pero medjo mababa or set mo namn sa 2steps or 1steps ads dba astig nasa sayo yan if san mas okay pero saken 3STEPS dapat para malaki kita mo
15. Pwedi mo ibenta ang files mo dito sa dlupload. choose mo lang yung sell files na nasa dlupload account at kaw na bahala mag price malay mo may bumili dagdag earnings yan lalo na yung mga premium files tlga
16. You can upload videos or files thru REMOTE UPLOAD meron yan means no hassle na sa pag upload kase rerekta na sa remote upload sa dlupload account mo yung files or movie or video nigagamit ito pag yung like is from torrent sites na malalaki ang files
17. Mabilis mag reply sa lahat ng concern using there customer support which is pwedi ka mag ask sakanila at sumasagot sila agad pag active sila which is great kase sa ibang ppd wala nyan at waka kang ibang pwedi maka usap
18. Ito pinaka maganda sa lahat soon or later they will now have features that downloader can choose either they want to download the video or stream it only diba ganda means pwedi muna ma check ni downloader ang video or movie if legit ba na HD na ito or hindi so jan palang may way na para maka tipid sa time at net ang mag dodownload.


THE DISADVANTAGES NAMAN OF USING DLUPLOAD


1. Medjo madami lang sya e cliclick pero pag ma kabisado na natin at mostly naman lahat ng taga phc lalo na sa ãdül† sections ay kabisado na pano ang steps pra makuha ang videos na like nila kaya di na ito hadlang at may mga tutorial naman paano ang steps sundan lang para di maligaw kase sa dulo naman makukuha at makukuha mo ang videos na gusto mo at di ka pabalik balik i assure you di tulad sa ibang ppd
2. Walang GCASH payment pero may way naman kung paano makuha ang pera thru gcash bali trade mo ung paypal funds mo into gcash or link your paypal account to gcash para mabilis ka maka withdraw at ma punta ang pera mo sa gcash mo
3. Minsan nman pag nag uupload ka na interrupt sya so ang ways nyan ay dapat e set mo yung cp mo to never turn off screen para di mamatay ang screen ng cp para yung pag upupload mo di ma interrupt
4. Dati mabagal daw ang download speed nitong dlupload pero its confirm na na fix na nila ito and totoo nman na fix na kase mabilis na sya

MGA DAPAT IWASAN PARA DI MADELETE ACCOUNT SA DLUPLOAD OR MA SUSPENDED ↙️


1. Kahit saan naman bawal ang auto click sa sariling files or link na ni post mo kase cheating yan means BAWAL auto detect nila yan post kanalang ng post saka wala kanaman binigay na pera bat mag checheat kapa or mangdadaya para mag earn
2. Bawal ang nÜdity or sexual image or videos sa DLUPLOAD pero pwedi sa isang condition: wag mag lalagay ng nÜdity or image na sexuality as thumbnail dba pwedi tayo mag lagay ng pic sa files bago e upload so if mag popost ka ng sexuality or videos na nÜdity may okay na wag na lagyan ito ng image na ganyan kase jan ma baban or ma suspended ang account nyo which is yun ang ayaw atin kase nga sayang ang earnings mo at CPM mo
3.Yung title ng ni upload nyo sa dlupload account nyo dapat di yung "KANT0TAN" kase ni tratranslate nila yan at malalaman meaning non basta ung title dapat di sya more in sexuality or nÜdity para safe account mo

PAANO BA KUMITA NG MABILIS SA DLUPLOAD ??


1. Mag set ka ng ilan files or videos or config na gusto mo e upload let say dapat everyday may 5 ka na config ang e upload mo or 10 or 3 videos naman per day means araw araw mo gagawin yan para continues and earning
2. Ayosin mo naman yung TITLE ng e popost mo di yung "NA KANT0T NYA ANG BUNSO NAMIN ANG SARAP" tapos pag na download na ng downloader e ang laman ay di pala ganun sa title means di na meet yung expectations nila so magagalit yun at tatandaan ka ng mga yan so ang cause tutumal ang downloads mo kase parang nagiging click bait ka sa title palang
3. Honesty is the best kase dapat kung ano ang title like high quality dapat ang laman is ganun din para lage sila mag dodownload sa post mo everytime na mag popost ka at sayo lang mag aabang yan kase nga legit ang mga post mo
4. Paulit ulit ang video or nilalagyan ng iba pang video para umabot ng 100mb naku its a no kase tatandaan ka nyan sa una uu madami mag download pero pag nalaman na ganyan gawain mo i assure you hihina earnings mo at ayan ang ayaw natin mangyari
5. Mag set ka ng mga mabilis e download dito sa phc like S3X VIDS yan ang mas mabenta tapos yung NO LOAD CONFIGS then NEW LATEST MOVIES at mga VIVA FILMS at e observe mo pa yung mga ibang forums na sa tignin mo is mabilis e download ng iba
6. Post your DLUPLOAD Links in social medias using BITLY shortener para ma post si dlupload then e set mo ito sa 2PAGE ADS only kase pag naka 3PAGE sa fb or any socmeds di sya nag rerekta sa download files mo bali pabalik balik lang sya syempre ayaw natin un kase walang kita pag pa balik balik lang na concern ko na to sa dlupload which is inaayos na nila pero may earnings padin don kahit naka 2page ads only kalang
7. Mas maganda kung ung link mo ay ma popost mo ito sa US CANADA AUSTRALIA & UNITEDKINGDOM kase yang mga country na yan pag ni download nila files mo matik 20$ per 1k downloads yan kaya advantage sya. more earnings dba
5. Mag hanap ng ibang forums na pwedi mo e post pa ang ibang link mo sa dlupload sabi pa nila the more na malawak ang resources mo the more na malaki kita mo
8. pagiging UNIQUE dapat may originality ka wag ka gagaya sa iba kase pag gumaya ka means sasabihin reposted yang post mo or di kaya e ignore na nila yan kase copy paste ginawa mo example: yung title dapat unique tas yung tags dapat unique din wag ka gagaya sa iba at lastly gawa ka ng sarili mong style kase pag originality or unique yung gawa mo kung baga mabilis ka matatandaan ng downloaders so pag ka kita palang sa post mo alam na nila sayo yun kase may uniqueness sa post mo means pagiging originality edi mas madami mag follow sayo at mag download sa video mo


-thats all so ano pa inaantay natin? gusto mo magka pera diba well gumawa kana ng account kase kada post mo dito sa PHC di mo namamalayan may kita kana pala minsan 1k pa yung iba napalo ng 5k e ung iba nmn dito kinukuha nila ang mga pang ML DIAS nila mga bisyo nila mga pang extra income nila lalo na mahirap now pag walang extra income dami na bayarin kaya goodluck sana maka tuloy sa inyo at pag may concern ka about dito post comment lang mag rereply ako.

-sa mga gusto mag pa guide kung paano gamitin tong dlupload or tanong kung paano mag auto withdraw pwedi nyo po ako e dm or post your questions here im willing to help po
HAPPY EARNINGS TO ALL 😘
MORE LATEST MOVIES & S3X VIDS HERE ↙️
MIRR FOURS PLAY LIST
 
hirap nito dahil paypal (syempre nanjan yung limited access strict si paypal) then syempre 1k downloads needed so mangilan ngilan lang din magda download 100-300 clicks napapansin ko..
 
hirap nito dahil paypal (syempre nanjan yung limited access strict si paypal) then syempre 1k downloads needed so mangilan ngilan lang din magda download 100-300 clicks napapansin ko..
sa masisipag at may tsaga mang namn ito pero pag wala ka non or mainipin ka edi skip mo ito bat ako kumita ng ganyan. sipag langs pag free time mo post post ka if wala ginagawa . wag mo kase bantayan hay nako gusto mo kase agad instant e

hirap nito dahil paypal (syempre nanjan yung limited access strict si paypal) then syempre 1k downloads needed so mangilan ngilan lang din magda download 100-300 clicks napapansin ko..
bat namn kami ako di limit access basta legit lang ang name at id na e provide mo wala maging prob jan ts ang nega mo agad e haha

eto talaga eh💅🏻🔥 "NA KANT0T NYA ANG BUNSO NAMIN ANG SARAP" NATAWA AKO DITO WHAHAHAHAHAHAHAHAHA

SALAMAT PO DITOOOOOO

ask ko lang po kung saan po kayo nag shshare ng mga files,video na inuupload nyo? thankyou po sana masagot.
dito po mismo sa phc pano pa kayo pag lumabas pako sa soc meds edi dodouble na . haha see mo all threads ko more in ãdül† section ako nag popost mga uhaw sa libog mga andon haha

tron po binance 😊
ah . sana all nalang wala ako binance e di ba malaki fee jan oag e cashout mk sa gcash?

Keep it up
salamat ts.
 

About this Thread

  • 111
    Replies
  • 8K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top