🔒 Closed Eproxy and openvpn config for pc/laptop

Status
Not open for further replies.
boss jt21 tanong kulang ok ba speed ng ng net mo halos lahat na config dito sa phc na try ko same lang speed nglalaro sa 30 t0 20 kbps sa statistics ng globe tatto ko. naka 3 sim ako ganoon parin ang speed halos hindi maka browse
 
boss jt21 tanong kulang ok ba speed ng ng net mo halos lahat na config dito sa phc na try ko same lang speed nglalaro sa 30 t0 20 kbps sa statistics ng globe tatto ko. naka 3 sim ako ganoon parin ang speed halos hindi maka browse

Ok naman sir tnt at sun sim. modem ko s22. Baka mahina lang talaga Globe diyan sa inyo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 493
    Replies
  • 34K
    Views
  • 161
    Participants
Last reply from:
juvenreville

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,797
Total visitors
5,214

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top