🔒 Closed Remote proxy

Status
Not open for further replies.

safecodes

Eternal Poster
Good morning phc kung naghahanap kayo ng working remote proxy Kay globe ito ang pinaka easy way.
Spoiler contents are visible only to Established Members.


Sa mga nagkakalat ng balita kay default talagang dinakayo mapipigilan,lubosin na ang pag gamit nito dahil baka next week or days wala na yan. Sabi ng source ko still on going system upgrade nila dahil sa mga breach ng tunnelling. Kaya expect worst after their maintenance.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-21-02-47-27.webp
    Screenshot_2016-08-21-02-47-27.webp
    92.4 KB · Views: 46
Ako , after nitong maintenance ng globe at ibinalik na nila security nila mananahimik mona ako hahaha. Tawagin ng sakim pero hindi naman ako naging madamot dito dahil dito rin ako natuto. Lesson lang wag ibigay lahat mag tira tayo para sa atin :) ako insured na ako pag nagkatayan ay madami akong backup hahah
 
Ako , after nitong maintenance ng globe at ibinalik na nila security nila mananahimik mona ako hahaha. Tawagin ng sakim pero hindi naman ako naging madamot dito dahil dito rin ako natuto. Lesson lang wag ibigay lahat mag tira tayo para sa atin :) ako insured na ako pag nagkatayan ay madami akong backup hahah

hahaha i feel you.
pustahan d aabot ng 1 month yan.. hahaha.. lmao
 
Ako , after nitong maintenance ng globe at ibinalik na nila security nila mananahimik mona ako hahaha. Tawagin ng sakim pero hindi naman ako naging madamot dito dahil dito rin ako natuto. Lesson lang wag ibigay lahat mag tira tayo para sa atin :) ako insured na ako pag nagkatayan ay madami akong backup hahah
tama ka jan boss... baka dipa nga aabot ng isang buwan.... kasi marami nnaman abusado
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jaz4yOu

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top