🔒 Closed GTM IP HUNT VLESS ARMOD VPN

Status
Not open for further replies.
salamat paps, saan ba pwede gumawa ng ganito? Matry nga if okay ba connection gamit to
working sayo paps?basta tandaan mag ip hunt muna,then kapag magic ip na kayo,mag konek at iview ang logs,may error 302 found yan,wait mo lang then tap mo yung icon na to 📶 para ma check kung may handshake na

kapag may handshake na enjoy browsing
 
Sure bang no blocking to lods? Hirap na kasi bumili ng bagong sim nadedeact kapag di na register agad hehe
 
Sure bang no blocking to lods? Hirap na kasi bumili ng bagong sim nadedeact kapag di na register agad hehe
yes po di pa naman ako naba block,and hindi ito one tap,iphunt po ito,basta kapag magic ip na kayo,kumunek lang,at hintayin magka browse,mga 10-20seconds dumadating ang internet niya be patient
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
looptime

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,397
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top