🔒 Closed KAALAMAN SA NOLOAD

Status
Not open for further replies.

PHC - GwapoFreenet-TV

- sa paraiso -
Limited Access
simplehan ko Lang guys !

Ang dito noload stable UDP 👈
Is para Lamang to sa mga block Sim na hindi na maloloadan or masendan lamang ng kahit DITO REWARD ay error na ..

sign in for networks 📌
pag click mu sa captive portal na ito ay
WEBPAGE NOT AVAILABLE ..


kaya sa mga nagtatangka sa
ZIVPN na na kumonek at auto disconnect
AY DIKA goods para sakanya .

KONG MAPA stable mu man ang vpn interface nito via
RECONNECT UD <
ay hindi parin ito mag bubuga .bagkus ito ay always reconnect ..

Asahan mu pag naka konek ka sa
WIRETUN OR SOCKSIP DITO NOLOAD
isa ka sa maswerting BLOCK SIM FOR OTP
SEND MB LOAD OR POINT reward ..
SANA NAUNAWAAN MUNA !

anyway , may dito noload naman
na config un old but gold ..

PSIPHON serverMEEK 👈
napakahina nga Lang ..

UN LANG 🤫
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
vdvr3d

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,429
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top