🔒 Closed SIM registration

Status
Not open for further replies.

Zackmahdeck6

Forum Veteran
Good evening mga paps, Ask ko lng po Kung pwede ba mag register ng sim gamit ang police clearance? Meron napo kasi akong police clearance kakuha ko lng nung isang araw kaso yung binigay sakin ay yung papel lng, di Kasi Yung Id eh. Pwede papo ba yun ma register gamit yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 703
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Heizengberg

Trending Topics

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top