🔒 Closed Medical assistance

Status
Not open for further replies.

Ashbornn

Honorary Poster
San po kaya pwede lumapit? Nasa private hospital kase mama ko at tumutubo yung bill nya everyday kase wala talaga kami pera na pambayad dahil na ICU sya ilang weeks at lubog nadin ako sa utang. 121k nalang yung bill bawas na yan dahil lumapit na kami sa LGU, DSWD, PCSO at sa mga politiko. Walang wala na talaga kami at wala din kami lupa pang colateral para makalabas mama ko at di na tumubo yung bill. 😢

Nagpost nadin kami sa social media 👉 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 316
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
452
Guests online
1,622
Total visitors
2,074

Forum statistics

Threads
2,316,191
Posts
29,185,686
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top