❓ Help JLbet scam?

Status
Not open for further replies.

PHC_SE-mi

Forum Guru
hindi nga po ako kumuha ng promotion eh, tas isa lang account ko

Screenshot_2023-03-03-13-34-53-926_com.gpk17.gbrowser.jlbet.jpg
then nichat ko yung agent detected daw na multiple account
 
may instruction dun how to avail free 100% on first deposit promotion
pero much better contact C.S mabilis at maasikaso naman mag reply ,
1 message lang, ,,,wait...tapos refresh..

link : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. .com

(remove space sa .com)
 
Nakapag avail ako ng promo 2 cs nakausap ko..nadoble din yung nalagay..bale naging 2h..haha..tapos nakawithdraw 800..last feb 28..ewan ko ngayun kung ok pa

Screenshot_20230305-151833_Chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 10K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top