🔒 Closed Hammer vpn for smart

Status
Not open for further replies.
Not working ba sa inyo guys?? Wala kasing feedback.. Closed kuna tong thread ko mamayang 9pm

Thanks sa mga nag comment

:)
 
Hindi totoo yang post nya nagpapasikat lng yan kulang kulang
Sino pasikat satin ikaw o ako?? Hahaha

pwede ba kahit di rooted ang device po boss?[/QUOTE
pwede ba kahit di rooted ang device po boss?


Oo di naman rooted phone ko eh

Hindi totoo yang post nya nagpapasikat lng yan kulang kulang
Hindi ko kailangan opinion mo sir. Wag ka mag comment kung d ka naniniwala hindi ka kawalan nag seshare lang ako

sya nga pang globe lang si hammer at not working sa smart at tnt si hammer
May ss naman.. Nasasainyo kung maniniwala kayo o hindi its not my problem
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 11K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
ronniedc091314

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top