🔒 Closed Help sa unlidata na hindi makapag internet

Status
Not open for further replies.

Demiurge-

Eternal Poster
Bale kaka register ko lang po kahapon, then ayaw naman makapag internet, nung madaling araw meron kaso pa putol putol at mahina... matagal ko na gamit tong sim ko and naka ilang register na din ako ng unli data... Ngayon lang talaga nagka ganto😓

Sa mga naka unli data dyan may naka exp na ba sa inyo nito guys? Pano nyu po nasulusyunan?

Tanong ko na din po pala kung ano ang pinaka murang plan sa pagpa kabit ng internet dito sa metro manila? Gagamitin lang pang google, fb, yt.. thankyou
 
Saken nasa modem ko zlt sg10 . Date ok ang speed nito . Walang buff sa videos tas smooth sa browsing pero simula nung niregister ko tong sim nato biglang bagal . Kahit browsing lang dito sa phc sobrang bagal na
Tas sa videos sa kahit saan halos di na makaplay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 638
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_username_

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top