🔒 Closed Guys ako naman

Status
Not open for further replies.
Salamat dito boss..try ko po ito..


Ano set up mo sa payload mo boss.?
Anong gamit mo Injector or eproxy?

http injector:
post, front inject, online host, forward host, keep alive and split
eproxy:
merge, post, front net, keep alive, online host, forward host
 
Anong gamit mo Injector or eproxy?

http injector:
post, front inject, online host, forward host, keep alive and split
eproxy:
merge, post, front net, keep alive, online host, forward host
Maraming salamat dito boss. Sa eproxy boss ano gamit mo remote and payload. Sorry boss dami ko tanong gusto ko lang matoto paano gumawa ng ehi. Paki pm nalang po boss kung my reply ka sa tanong ko.maraming salamat boss.
 
Maraming salamat dito boss. Sa eproxy boss ano gamit mo remote and payload. Sorry boss dami ko tanong gusto ko lang matoto paano gumawa ng ehi. Paki pm nalang po boss kung my reply ka sa tanong ko.maraming salamat boss.
Same lang sa http injector sa pc, android at eproxy.. working naman yung mga binigay ko sayo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 950
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vigeta28

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top