🔴 DITO DITO Level-Up Pack 50% OFF sa LAZADA + 25 off Voucher

Status
Not open for further replies.

Morevie Shunpo

Honorary Poster
Sa mga may Lazada diyan habol na kayo. Only this March 3 📅

Dito 199 Level Up Pack 50% Off + ₱25 Off thru GCash Payment
= ₱75 Only ✅✅

Note: Baka First Load Purchase lang yung ₱25 OFF (Di ko napansin 🤣)


Screenshot_20230303_001454.jpg Collage_20230303_001210.jpg Collage_20230303_010606.webp
 
lods via CC lng poba pwede?
Pwede GCash

San mo nakuha lods voucher?
GCash. Yun ₱25 Off Voucher GCash gamit ko.
Saan makuha ang voucher
Thru GCash Payment

Tatlong beses na ko nag try Wala parin ilang day bago dumating Yung refund sa lazadaView attachment 2542149View attachment 2542148
Na double check mo number mo? Baka kasi same GCash at Number loloadan. Try mo bagong Lazada
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Notice404

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,243
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top