🔒 Closed Biometric rejection

Status
Not open for further replies.

Tomioka-1

Journeyman
Tanong ko lang po sa mga naka experience na mareject sa visa biometric pa abroad problema kopo kasi finger print ko is ayaw na tanggapin sa biometric nila sa VFS wala na po ba ibang paraan para maayos un ask ko lang if pede kaya pasekreto bayaran para pumasa sa biometric?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dzynx

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top