🔒 Closed PLDT HOME OPENLINE

Status
Not open for further replies.

cabsrevin

Enthusiast
Mga ma'am/sir patulong naman po kung paano mag openline nitong home prepaid wifi. Kakabili ko lang po para school purposes mahina po kasi signal dito. Sana po matulungan nyu po ako. Salamat po in advance 🙏
 
Ila-lock mo siya sa isang band lang like band 1 tas speedtest, sulat mo result tas ilock uli sa band 3 tas speedtest, ganyan lang process. Pag na-test mo na lahat, piliin mo 2 na mabilis sa area mo at dun mo i-lock.
 
Ila-lock mo siya sa isang band lang like band 1 tas speedtest, sulat mo result tas ilock uli sa band 3 tas speedtest, ganyan lang process. Pag na-test mo na lahat, piliin mo 2 na mabilis sa area mo at dun mo i-lock.
Ila-lock mo siya sa isang band lang like band 1 tas speedtest, sulat mo result tas ilock uli sa band 3 tas speedtest, ganyan lang process. Pag na-test mo na lahat, piliin mo 2 na mabilis sa area mo at dun mo i-lock.
Matic na po ba bandlock pagka openline na?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jekoy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,062
Total visitors
4,187

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top