🔒 Closed 1 month epro for talk n text at smart

Status
Not open for further replies.
mharjohn20
Mharjohn, tanong ko lang ano po apn ng smart ?

Nakita ko lang po sa settings ng apn sa akin ay smartlte and yung isa ay "internet" lang nakasulat.

Pano po mag setup ng apn sa smart ? Globe lang po kasi alam ko na mgc at http.globe.com.ph (default).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 200
    Replies
  • 13K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
SignUp2016

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,532
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top