❓ Help Me problem ba ngaun ang sun and tnt?

Status
Not open for further replies.

HiV

Forum Veteran
panay kasi 2G ang connection ko sa S22 Modem ko.pero pag globe prepaid lte sasalpak ko eh 4G naman connection..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 634
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Earl_Rivera

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top