Warlock_Gaming
Eternal Poster
guys baka meron kayo alam na supplier mismo ng JBL partybox plan ko bumili sana this week, actually may kausap na ako isang supplier bigay nya sa akin 27,200 yung partybox 710 kaso allocated lahat ng stocks nila sa mga dealer nila kaya hindi ako nabigyan kahit 1unit lang sana at sa April na ulet sila magkakaroon ng stocks, baka may ka kilala kayong supplier pabulong naman sa akin info at contacts nila..thank you