🔒 Closed Dito 5G

Status
Not open for further replies.
Patry nga ts kung gagana sa 4g. Baka sa number mo lang may 5G promo kahit i-assume natin 4g phone gamit.

Gusto ko sana kausapin sa agent ang request kung gagana paano magkaroon ng 5g promo sa number ko hehe.. Same case ito sa DITO - Vo-Wofi Calling kung posible kaya makapagrequest ng 5g promo
 
Wow... Gusto ko rin yan. Sana may nakatry. 4G LTE rin ako.
di ko pa na tatry eh sayang kasi hehe

Patry nga ts kung gagana sa 4g. Baka sa number mo lang may 5G promo kahit i-assume natin 4g phone gamit.

Gusto ko sana kausapin sa agent ang request kung gagana paano magkaroon ng 5g promo sa number ko hehe.. Same case ito sa DITO - Vo-Wofi Calling kung posible kaya makapagrequest ng 5g promo
5G naman yata sim naten yung cp lang sakin yung 4G
 
talagang sa phone mo iyang screenshot or galing sa iba? parang sa 5G Modem lang kasi iyang promo na iyan. tried dito sims sa 5G devices hindi nalabas ang 5g talaga besides base dun sa official places na supported ng DITO puro 4G lang walang 5G kaya for DITO routers lang iyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
empTY_dark

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top