❓ Help Http injector interferes with data?

Status
Not open for further replies.

Vali

Journeyman
Hello po ask ko lang po kung bakit
kapag ginagamit ko po yung HTTP Injector laging nawawala yung H+ sa 3G then mag didisconnect na siya. Tinry ko yung Psiphon okay naman, sa HTTP Injector lang talaga. Sino po may Solution? Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhunzki25

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,107
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top