🔒 Closed Iwas block sim, pasok dito

Status
Not open for further replies.
dami ko tawa sa post mo ts.
System ng telco ang nagmomonitor ng data usage ng mga sims kaya kahit magclear data usage ka sa phone nandoon at nandoon parin sa system nila yung Data Used ng sim mo.
Example nalang sa mga pocket wifi at LTE routers,kahit magclear ka ng data usage ng router block parin aabutin mo kay smart or tnt once na umabot ka ng 2.5gb
 
Ah
dami ko tawa sa post mo ts.
System ng telco ang nagmomonitor ng data usage ng mga sims kaya kahit magclear data usage ka sa phone nandoon at nandoon parin sa system nila yung Data Used ng sim mo.
Example nalang sa mga pocket wifi at LTE routers,kahit magclear ka ng data usage ng router block parin aabutin mo kay smart or tnt once na umabot ka ng 2.5gb
Ahh' ganon po ba sir?
SaLamat,
 
dami ko tawa sa post mo ts.
System ng telco ang nagmomonitor ng data usage ng mga sims kaya kahit magclear data usage ka sa phone nandoon at nandoon parin sa system nila yung Data Used ng sim mo.
Example nalang sa mga pocket wifi at LTE routers,kahit magclear ka ng data usage ng router block parin aabutin mo kay smart or tnt once na umabot ka ng 2.5gb
Mga ilan ba ?? Hahahaha
 
dami ko tawa sa post mo ts.
System ng telco ang nagmomonitor ng data usage ng mga sims kaya kahit magclear data usage ka sa phone nandoon at nandoon parin sa system nila yung Data Used ng sim mo.
Example nalang sa mga pocket wifi at LTE routers,kahit magclear ka ng data usage ng router block parin aabutin mo kay smart or tnt once na umabot ka ng 2.5gb
Haha' sakin kasi Sir 3GB+ na yata magamit ko isAng araw , pro lage ni reset ba di nag BLOCK sim ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 4K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
JaSelLe09

Online now

Members online
538
Guests online
1,647
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top