🔒 Closed For 4g cellphones only. h+stabilizer

Status
Not open for further replies.
Ts naguluhan ako sa post mo.stabilizer ng h+ ang topic mo.tapos sinama mo si 4g.magkaiba po ang 4g sa h+ kahit sa spectrum.misleading po title mo kahit non capable 4g phones pwede jan sa stabilizer mo.pakisilip po setting ng cp mo separate ang 3g and 4g sa network.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top