🔒 Closed Pano gamitin ang ovpn

Status
Not open for further replies.
import ka config lods yung IP HUNT(not working sa mindanao area) then IP hunt ka muna meron yan dito mga apps or 302 found sa log ng vpn, reconnect lng ng reconnect or gamit ka auto clicker... meron din yung 1 tap pero may possibility na may blocking.
 
import ka config lods yung IP HUNT(not working sa mindanao area) then IP hunt ka muna meron yan dito mga apps or 302 found sa log ng vpn, reconnect lng ng reconnect or gamit ka auto clicker... meron din yung 1 tap pero may possibility na may blocking.
Salamat sa info lods try ko

import ka config lods yung IP HUNT(not working sa mindanao area) then IP hunt ka muna meron yan dito mga apps or 302 found sa log ng vpn, reconnect lng ng reconnect or gamit ka auto clicker... meron din yung 1 tap pero may possibility na may blocking.
Marunong nako lods salamat ng marami😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 475
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ivansgwapo

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,049
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top