🔒 Closed Elementary Days Be Like

Status
Not open for further replies.
Naalaka ko ito yun may dinadala sila tray may lugaw,Champorado sa cup at biscuits at soft drinks naiyak pako nyun sinabi ng teacher kumuwa ako kahit ano.kamag anak ko kasi teacher unli free food tuloy ako hahaha
 
Naalaka ko ito yun may dinadala sila tray may lugaw,Champorado sa cup at biscuits at soft drinks naiyak pako nyun sinabi ng teacher kumuwa ako kahit ano.kamag anak ko kasi teacher unli free food tuloy ako hahaha
kahit walang baon may unli pagkain pa din 😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 525
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ShadowsucksR

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,978
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top